หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 29 กันยายน 2566

SRS หุ้นไอพีโอน้องใหม่น่าจับตา

หุ้นไอพีโอน้องใหม่ล่าสุดที่น่าจับตามองในช่วงนี้ พี่หมาป่าขอยกให้ SRS หรือ บมจ.สิริซอฟต์ หุ้นเทคฯน้องใหม่ ที่ได้ประกาศเปิดตัวเตรียมพร้อมเข้าระดมทุนขายไอพีโอ 40 ล้านหุ้น ในตลาดหลักทรัพย์ mai เร็ว ๆ นี้ งานนี้ได้ ที่ปรึกษาฝีมือเยี่ยมอย่าง บริษัท ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ จำกัด มาเป็นพี่เลี้ยง การันตีผลงานดี เติบโตโดดเด่นแน่นอนครับ

———–

CHAYO แจก 2 ต่อ

CHAYO อนุมัติจ่ายปันผล โดยจ่ายทั้งเป็นหุ้นปันผล อัตรา 50 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นปันผล และจ่ายเป็นเงินสดอัตราหุ้นละ 0.00111112 บาท พ่วงด้วยการแจกวอร์แรนต์ฟรีในอัตรา 10 หุ้นเดิมต่อ 1 วอร์แรนต์ พร้อมอวดผลงานที่ได้ซื้อหนี้เสียมาบริหารเพิ่มแล้วกว่า 8,200 ลบ. โดยในปีนี้ CHAYO มีเป้าหมายในการซื้อหนี้เสียมาบริหารเพิ่มประมาณ 10,000 – 15,000 ลบ.

———–

SINO เดินหน้าขยายตลาด

SINO ใส่เกียร์เดินหน้า รับจังหวะเข้าสู่ไฮซีซั่นและค่าระวางเรือปรับตัวดีขึ้น รุกขยายตลาดในอาเซียนเพิ่มปริมาณการขนส่งสินค้าทางทะเล ประเดิมด้วยการให้บริการขนส่งสินค้าจากกัมพูชาไปยังอินเดียและมาเลเซีย ก่อนที่จะขยายไปยังตลาดสหรัฐอเมริกา มั่นใจปีนี้วอลุ่มการส่งออกโดยรวมเพิ่มเป็น 42,000 ตู้ตามแผน ก่อนขยับเพิ่มเป็น 55,000 ตู้ในปีถัดไป

———–

NRF ส่งออกดี

NRF เฮ! ได้รับอานิสงส์ค่าเงินบาท “อ่อนค่าลง” หนุนยอดส่งออกดี ลุ้นดันงบในช่วงครึ่งปีหลังเติบโตโดดเด่นกว่าครึ่งปีแรก “แดน ปฐมวาณิชย์” CEO คนเก่ง มั่นใจรายได้ปีนี้เติบโตมากกว่าปีที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้าทำผลงานอย่างต่อเนื่อง ดีลร้านค้าปลีกในกรุงลอนดอนเป็นไปตามแผน ปูทาง NRF ก้าวสู่แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้านอาหารเอเชียเบอร์ 1 ในยุโรป

———–

Related Articles

Back to top button