หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 30 มีนาคม 2566

GABLE จ่อ IPO ภายในกลางปีนี้

GABLE ผู้นำด้าน Tech Enabler รายใหญ่ของไทยที่มีความพร้อมในการช่วยยกระดับธุรกิจสู่ยุคดิจิทัลในทุกมิติ ลุยเดินหน้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ โชว์ความคืบหน้าที่ล่าสุด ก.ล.ต. อนุมัติแบบคำขอ อนุญาตให้เสนอขายหุ้น IPO เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันอยู่ระหว่างเดินหน้าโรดโชว์พบกองทุน และนักลงทุนทั่วไป คาดเสนอขาย IPO ช่วงครึ่งปีแรก 66 รอติดตามรายละเอียดกันเร็วๆ นี้

———–

WHA ขายหุ้นกู้หมดเกลี้ยง

WHA ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากนักลงทุนสถานบันและนักลงทุนรายใหญ่ในการออกหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/2566 มูลค่ารวม 5,000 ลบ. เรียกว่าเป็นการสะท้อนความเชื่อมั่นที่นักลงทุนมีต่อ WHA ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งทางธุรกิจ พร้อมลุยงานปี 66 มุ่งขยายธุรกิจ มองหาโอกาสทางธุรกิจเพิ่มเติมทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงการใช้นวัตกรรมดิจิทัลและเทคโนโลยีใหม่ๆ มุ่งสู่การเป็น Technology Company ในปี 67

———–

TKC เทคฯ “อีสต์เกต เทค”

TKC ส่งบริษัทย่อย “ไอบีเอส คอร์ปอเรชั่น” เข้าซื้อหุ้น 51% ในบริษัท “อีสต์เกต เทค” ผู้ให้บริการเกี่ยวกับเทคโนโลยีการศึกษา การอบรมด้านไอที และการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ รวมถึงให้บริการติดตั้ง จำหน่ายและพัฒนาซอฟต์แวร์ บวกกับ “พาราไดม์ เทคโนโลยี เซอร์วิส” บริษัทย่อยของ TKC ถือหุ้นอยู่แล้ว 48% งานนี้ TKC รุกหนักธุรกิจ Cyber Security เต็มเหนี่ยว

———–

SABINA ปิดดีล เข้าถือหุ้น ‘โมดา’ กว่า 77%

SABINA ปิดดีลซื้อหุ้น ‘โมดา’ ผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกในฟิลิปปินส์ 77.33% ต้องบอกว่างานนี้ SABINA ลุยบุกฟิลิปินส์เพื่อหนุนการเติบโตแบบเต็มสูบ จากอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจและกำลังซื้อที่มีโอกาสขยายตัวสูง แถม ‘โมดา’ ได้เตรียมเพิ่มร้านค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วฟิลิปปินส์เป็น 44 แห่งภายในปีนี้ คาดเริ่มรับรู้รายได้และกำไรใน Q2 นี้ รอรับชมกันได้เลยครับ

———–

Related Articles

Back to top button