หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 4 มกราคม 2566

AURA ดุเดือดรับปีกระต่ายทอง

ในเทศกาลที่มีการให้ของขวัญแก่ญาติพี่น้อง มิตรสหายแบบนี้ ต้องนึกถึง AURA ผู้นำในการส่งมอบของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า น่าจับตามองยอดขายในช่วงนี้เป็นพิเศษ ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่จะเข้าสู่ช่วงของเทศกาลปีใหม่ ลากยาวไปจนถึงเทศกาลตรุษจีน คาดว่า AURA จะอู้ฟู่ในช่วงนี้แบบสุดๆ ไปเลยนะครับ

———–

W ปีนี้ลุยขยายสาขาทั่วประเทศ

ชาบูพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น “Kagonoya” กวาดกำไรมาได้เป็นกอบเป็นกำ ในช่วง High season ที่ผ่านมา งานนี้ผู้บริหารกำลังเร่งวางแผน ขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วกทม. ในส่วนต่างจังหวัดนั้นก็กำลังพิจารณาหาผู้ร่วมทุน เพื่อลุยเปิดทุกจังหวัดหัวเมืองทั่วประเทศ

———–

BWG-ETC ขยะทองคำ

BWG-ETC กอดคอพากันเด้งรับใกล้วันประกาศผล โดยภายในวันที่ 13 ม.ค. 66 สำนักงาน กกพ. จะประกาศรายชื่อผู้ผ่านคุณสมบัติ สำหรับการจัดหาไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนในรูปแบบ Feed-in Tariff (FiT) ปี 2565 – 2573 สำหรับขยะอุตสาหกรรม ใกล้วันเข้ามาแล้ว อดใจรอกันอีกนิดเดียวเท่านั้นครับ

———–

AU เจ้าแห่งของหวาน

ช่วงเทศกาลสังสรรค์แบบนี้ พี่หมาป่าบอกเลยว่ากินของคาวแล้วต้องต่อด้วยของหวาน สำหรับ AU ที่วานนี้ทำราคาพุ่งมากกว่า 6% เรียกว่าเป็นหุ้นอีกหนึ่งตัวที่ได้ผลบวกจากเศรษฐกิจที่ฟื้นตัว บวกกับการท่องเที่ยว การเปิดประเทศ ที่หนุนลูกค้าจากนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาอุดหนุน AU มากขึ้น ฟาก TISCO คาดผลประกอบการปี 2023F โต 60% YoY

———–

Related Articles

Back to top button