หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 13 กุมภาพันธ์ 2566

BDMS ลุย Health Tech เต็มสูบ

BDMS ใส่เกียร์เดินหน้าเต็มพิกัด ลุย Health Tech ไม่ยั้ง นอกจากแอปพลิเคชันที่ได้ปิดตัวไปแล้ว ก็ยังมีแอปพลิเคชัน และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่รอเปิดตัวในเร็วๆ นี้ หวังยกระดับบริการทางแพทย์ที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางและยืดหยุ่นสำหรับคนที่มีข้อจำกัดเรื่องเวลา รอรับชมความ high-tech ที่ BDMS เตรียมโชว์ให้ดูได้เลยนะครับ

———–

BBGI คลอดผลิตภัณฑ์ใหม่

BBGI เปิดตัว B nature ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “แคลเซียม-แอลที แอดวานซ์ แคลเซียมสูตรใหม่” ชูจุดเด่นเพิ่มปริมาณ แคลเซียม แอล-ทีโอเนต ถึง 50% ซึ่งถ้าได้มีการประทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะช่วยเพิ่มปริมาณแคลเซียมในร่างกายและยังได้รับปริมาณวิตามินซีและวิตามินดี ที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน จับตาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ดันผลงานโตเด่น

———–

BGRIM จับมือ TBN มาเลย์

BGRIM จรดปากกาเซ็น MOU กับ ทีเอ็นบี เพาเวอร์ เจนเนอเรชั่น เอสดีเอ็น.บีเอชดี. บริษัทย่อยของการไฟฟ้าแห่งชาติมาเลเซีย โดยการร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ในครั้งนี้ ทีเอ็นบีฯ จะนำเข้าพลังงานหมุนเวียน 200 เมกะวัตต์ จาก “บี.กริม เพาเวอร์ (ลาว)” รวมถึงร่วมกันพัฒนาโครงการที่เห็นชอบร่วมกัน ของบี.กริม เพาเวอร์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

———–

PSL กำไรสูงสุดในรอบ 14 ปี

PSL อวดกำไรปี 2565 ทะลุ 4.8 พันลบ. เรียกว่าสูงที่สุดในรอบ 14 ปีกันเลยนะครับ และสามารถกอบโกยรายได้กว่า 9.1 พันลบ. หนุนจากรายได้เดินเรือที่เพิ่มขึ้นและค่าใช้จ่ายเดินเรือที่ลดลง แถมข่าวดีจ่อจ่ายปันผลที่ 0.25 บาท XD วันที่ 21 เม.ย. 66 และเตรียมจ่าย 9 พ.ค. 66

———–

Related Articles

Back to top button