หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 21 ธันวาคม 2566

SAPPE เข้าคำนวณดัชนี SET100 และ SETWB

SAPPE รับข่าวดีส่งท้ายปีกระต่าย ต้อนรับปีมังกรทอง ที่ทำผลงานได้โดดเด่นเข้าตาจนได้รับคัดเลือกจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยให้เป็นหลักทรัพย์ที่ใช้สำหรับคำนวณดัชนี SET100 และดัชนี SET Well-Being Index (SETWB) ช่วงครึ่งปีแรกของปี 2567 นับเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จในการขับเคลื่อนองค์กรสู่ Global Brand ของ SAPPE อย่างแท้จริง

———-

TRP ปีหน้ารุกขยายฐานลูกค้าใหม่กลุ่ม CLMV

TRP ลั่นผลงาน Q4/66 มาตามนัด! อันเป็นผลจากจำนวนลูกค้าที่มาใช้บริการเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะช่วงใกล้เทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ ซึ่งถือเป็นอีกช่วงไฮไลท์ของธุรกิจ รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ ทั้ง FAT STEM CELL และ ADVANCED Face-Lock ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น พร้อมกางแผนปี 67 รุกขยายฐานลูกค้าใหม่กลุ่ม CLMV เล็งผนึกพันธมิตร ต่อยอดธุรกิจโตแกร่ง ดันรายได้เติบโต 10-15%

———-

DITTO ต่อยอดธุรกิจ DATA ครบวงจร

บอร์ดไฟเขียว DITTO เข้าถือหุ้น NETBAY 24.90% มูลค่าเกือบ 850 ล้าน สำหรับวัตถุประสงค์การเข้าลงทุนใน NET BAY ในครั้งนี้นั้น เนื่องจากเป็นธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับระบบบริหารจัดการข้อมูลที่ DITTO ดำเนินการอยู่ โดย NET BAY ดำเนินธุรกิจหลักเกี่ยวกับการคิดค้นสร้างสรรค์ และพัฒนา Digital Business Technology Platform ในการทำธุรกรรมทางอิเล็คทรอนิกส์ และนำเสนอผลิตภัณฑ์นั้นแก่ผู้ใช้ในรูปแบบการให้บริการแบบครบวงจร พร้อมปักหมุดเป้ารายได้ปีหน้าที่ 2 พันกว่าล้าน

———-

ONEE ลุยเพิ่มรายได้จากธุรกิจอื่น

จากผลงานใน Q3/66 ที่ ONEE มีกำไรลดลง 8% yoy อันเนื่องมาจากรายได้จากโฆษณา TV และค่าลิขสิทธิ์ลดลงเป็นอย่างมาก แต่กำไรที่เพิ่ม 24% qoq มาจากกระแสรายได้ใหม่ๆ จากการจัดคอนเสิร์ต Event ต่างๆ และการบริหารจัดการศิลปิน ที่มาช่วยชดเชยผลกระทบจากยอดโฆษณา TV และค่าลิขสิทธิ์ งานนี้ Q4/66 และช่วงต่อจากกนี้ ONEE จึงจะเน้นไปที่การกระจายธุรกิจออกจาก TV โดยส่วนสำคัญจะอยู่ที่การบริหารจัดการศิลปิน คอนเสิร์ต และ Event สำหรับช่วงสองสามปีข้างหน้า

———-

Related Articles

Back to top button