หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 24 ตุลาคม 2566

MCA ลงสนามเทรด 26 ต.ค. นี้

น้องใหม่ IPO อย่าง MCA ได้กระแสตอบรับจากนักลงทุนดีเกินคาด ปิดจองซื้อหุ้น IPO จำนวน 60 ล้านหุ้น เป็นที่เรียบร้อย ดีเดย์ลงสนามเทรด mai 26 ต.ค. นี้ หวังนำเม็ดเงินระดมทุน รองรับการขยาย Scale งาน และธุรกิจใหม่ Distributor ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู้นำ “Marketing Solution” แบบ One-stop service ลุยสร้าง New S-Curve สู่การเติบโตในอนาคต

———–

AURA ราคาทองพุ่งไม่หยุด

จากสถานการณ์สงครามที่เกิดขึ้นดันราคาทองพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการที่นักลงทุนแห่เก็งกำไร งานนี้หุ้นร้านทองอย่าง AURA น่าจับตามองเป็นที่สุด เพราะไม่ว่าจะเป็นการรับรายได้จากที่มีคนมาซื้อทองเพื่อเก็บไว้เก็งกำไร หรือซื้อเพื่อเป็นของขวัญแล้ว ก็ยังรับทรัพย์จากการกินค่ากำเหน็จเมื่อมีคนแห่ขายหลังราคาทองพุ่งสูง ดูๆ แล้วไม่ว่าจะทางไหน AURA ก็ได้ทั้งขึ้นทั้งล่องเลยนะครับ

———–

ITEL ต่อยอดธุรกิจ Health Tech

ITEL ประกาศเข้าซื้อกิจการ “Global Lithotripsy Services” หลังเล็งเห็นศักยภาพเติบโตใน Health Tech ซึ่ง “Global Lithotripsy Services” ถือว่าเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ ด้าน CT Scan / MRI Scan และยังเป็นบริษัทย่อยของบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก Sodexo จากประเทศฝรั่งเศส คาดว่ากระบวนการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะแล้วเสร็จในสิ้นตุลาคมนี้ พร้อมบุ๊ครายได้ Q4/66 ทันที

———–

LIBERATOR สุดยอดองค์กรไฟแรง

แม่ทัพคนเก่ง “ภาวลิน ลิมธงชัย” แห่ง “บล.ลิเบอเรเตอร์” คว้ารางวัลบุคคลตัวอย่างในภาคธุรกิจและหลักทรัพย์ นับเป็นก้าวสำคัญของสำเร็จสำหรับองค์กรที่เพิ่งอยู่ในระยะเริ่มต้นเพียง 1 ปี พร้อมเดินหน้ามุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% และให้บริการทางการเงินอย่างครอบคลุมแบบต่อเนื่อง

———–

Related Articles

Back to top button