หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 มกราคม 2566

WARRIX ลงทุน “Fit Junctions”

WARRIX เดินหน้าขยายพอร์ตธุรกิจด้านสุขภาพและวิทยาศาสตร์การกีฬา ประกาศเข้าลงทุนซื้อสิทธิเครื่องหมายการค้าของ “Fit Junctions” สถาบันฝึกสอนการออกกําลังกายและโภชนาการชั้นนําของประเทศไทย รุกเสริมแกร่งธุรกิจวิทยาศาสตร์การกีฬา งานนี้ปักธงปี 2566 สร้างรายได้จากธุรกิจด้านสุขภาพ เติบโตสู่ระดับ 50 ลบ.

———–

TPOLY คว้าบิ๊กโปรเจค

TPOLY คว้างาน โครงการก่อสร้างห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล นครสวรรค์ มูลค่า 825 ลบ. ดันมูลค่างานในมือรอรับรู้รายได้ พุ่งแตะกว่า 3,500 ลบ. ที่จะเริ่มทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่องตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป แค่ต้นปีก็จัดเต็มขนาดนี้แล้ว ปีนี้ทั้งปีพร้อมลุยเดินหน้าประมูลงานทั้งภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง ผลงานต้องแจ่มว้าวมากแน่นอนครับ

———–

ETC ผ่านฉลุย!

กกพ. ได้ประกาศผลการผ่านเกณฑ์คุณสมบัติทางเทคนิค เพื่อเข้าร่วมประมูลขายไฟฟ้าขยะอุตสาหกรรม กำลังการผลิต 100 เมกะวัตต์ เป็นที่เรียบร้อย ทำเอา ETC มีเฮ เพราะได้ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ แฟนๆ อดใจรอกันอีกครั้งในวันที่ 25 มี.ค 66 กับการประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกอีกครั้ง แล้วมาลุ้นไปด้วยกันครับ

———–

BDMS รุกหนักซาอุฯ

BDMS ลุยจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ในประเทศซาอุดิอาระเบีย เพื่อดำเนินงานด้านการตลาด โฆษณา และประชาสัมพันธ์ ในประเทศซาอุดิอาระเบียและภูมิภาคตะวันออกกลาง ด้วยทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท เรียกได้ว่าปีนี้ BDMS ลุยประเทศซาอุดิอาระเบียและภูมิภาคตะวันออกกลางแบบเต็มสูบเลยนะครับ

———–

Related Articles

Back to top button