หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 30 มกราคม 2567

JKN จับตารอ..กันต่อไป

สำหรับคนที่รอติดตามข่าวของ JKN ในการไต่สวนคำร้องขอฟื้นฟู ล่าสุดมีการขอศาลเลื่อนไต่สวนเหตุพยานป่วย มีใบรับรองแพทย์ โดยศาลได้สั่งนัดหน้าในวันที่ 5-7 มีนาคม 67 ไต่สวนใหม่แบบม้วนเดียวจบ เรื่องนี้เรายังคงต้องรอกันต่อไป แต่ในส่วนของราคาหุ้น JKN วานนี้ภาคเช้าทำเอาใจหลายๆ คนกระสับกระส่าย แต่ภาคบ่ายเรียกได้ว่าพุ่งทะยาน และปิดตลาดไปด้วยการ +21.36% ที่ 1.25 บาท

———-

CHAYO เดินแผน Spin-Off ส่ง CCAP ยื่นไฟลิ่ง

CCAP ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจการให้สินเชื่อมีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน สินเชื่อสวัสดิการพนักงาน รวมถึงให้บริการเบิกเงินเดือนล่วงหน้า ซึ่งมี CHAYO เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ เดินหน้ายื่นไฟลิ่งเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 125 ล้านหุ้น ตามแผน Spin-Off เพื่อวางโครงสร้างธุรกิจในกลุ่มบริษัทให้มีความชัดเจน โดย CCAP จะเป็น Flagship Company ของกลุ่มบริษัทในการดำเนินธุรกิจการปล่อยสินเชื่อ

———-

NL พร้อมโชว์ศักยภาพ จ่อ Roadshow ก.พ. นี้

NL กางแผนข้อมูลธุรกิจในงานโรดโชว์ พร้อมลุยเดินสายให้ข้อมูลพบนักลงทุนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดภายในกุมภาพันธ์นี้ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจก่อสร้างและงานติดตั้งระบบวิศวกรรมครบวงจร ที่เน้นเจาะกลุ่มโรงพยาบาลที่มีความซับซ้อนสูงอัตรากำไรเด่น และจุดเด่นที่พี่หมาป่าบอกเลยว่าน่าสนใจ กับปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง มีเงินสดสภาพคล่อง ปราศจากเงินกู้ยืมและดอกเบี้ย

———-

PTG ดัน PTGGE ถือหุ้นโรงไฟฟ้าขยะเพิ่มแตะ 86%

PTG ไฟเขียวให้ “PTGGE” ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ซื้อหุ้นสามัญของ บริษัท พลังงานพัฒนา 5 จำกัด (PP5) ประกอบธุรกิจบริหารจัดการระบบกำจัดขยะมูลฝอย เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้าจากชุมชน สัดส่วน 35% เป็นเงิน 54.59 ลบ. ส่งผลให้ PTGGE ถือหุ้นใน PP5 เพิ่มเป็น 86% (จากเดิม 51%) งานนี้ PTG ลุยเพิ่มสัดส่วนการลงทุนในธุรกิจพลังงานทดแทนตามแผนการลงทุนเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของบริษัทล้วนๆ เลยนะครับ

———-

Related Articles

Back to top button