Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566

MICRO โชว์ความแกร่ง! สภาพคล่องทางการเงิน

MICRO โชว์ความแข็งแกร่งของสภาพคล่องทางการเงิน ประกาศไถ่ถอนหุ้นกู้ MICRO23OA จำนวน 349.3 ลบ. เมื่อวันที่ 30 ต.ค. 66 ที่ผ่านมา ตรงตามเวลาที่กำหนด ซึ่งเป็นแหล่งเงินจากสภาพคล่องคงเหลือของบริษัทเอง โดยไม่ได้ออกหุ้นกู้ชุดใหม่มาไถ่ถอน หรือเบิกวงเงินจากธนาคารเพื่อชำระคืน

———–

META ปิดดีลเพิ่มทุน RO ตามเป้า

META เผยผลการขายหลักทรัพย์ให้กับตลาดหลักทรัพย์เมื่อ 30 ต.ค. 66 โดยการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน RO จำนวนหุ้นที่ขายได้ทั้งสิ้น 396,494,959 ล้านหุ้น รวมจำนวนเงินที่ได้รับสุทธิ 95,158,790.16 บาท ซึ่งเป็นไปตามความคาดหมาย โดยจะนำเงินที่ได้ไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนและในธุรกิจก่อสร้างโรงไฟฟ้าที่กำลังดำเนินการทั้งในประเทศและต่างประเทศ

———–

SCL พร้อมเทรด mai 1 พ.ย. นี้

SCL พร้อมเทรดวันแรกใน mai 1 พ.ย. นี้ ชูหุ้นจิ๋วแต่แจ๋ว ในฐานะหนึ่งในผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ครบวงจร ที่มีประสบการณ์กว่า 58 ปี ด้วยจุดเด่นสินค้าอะไหล่รถยนต์ สามารถโตในทุกสภาวะเศรษฐกิจ มีตลาดที่ใหญ่จากจำนวนรถยนต์สะสมในประเทศที่มี 20.5 ล้านคัน และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้านโบรกฯ ให้ราคาเป้าหมาย SCL สูงสุดที่ 2.64 บาท/หุ้น

———–

MC ปักธงปี 67 โต 10-17%

MC มั่นใจแนวโน้มผลดำเนินงานปีบัญชี 2566/2567 จะเติบโตและทำสถิติสูงสุดต่อเนื่อง บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายว่าในปีบัญชี 2567 ผลประกอบการจะเติบโตจากปีก่อน 10-17% ผ่านกลยุทธ์ทางธุรกิจที่วางไว้ รวมถึงการจับมือกับพันธมิตรในการทำธุรกิจ เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง

———–

NAM โดดเด่นเข้าตากลุ่มทุน

NAM เข้าตากลุ่มทุนรายใหญ่ อย่าง บจ.อินโนบิก แอลแอล โฮลดิ้ง ในกลุ่ม PTT, บจ. อินโน สเปราท์ โฮลดิ้งในกลุ่มพฤกษา, บจ. ดับบลิวเอชเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง ในกลุ่ม WHA และบริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยนักลงทุนวีไอ เสี่ยยักษ์-วิชัย วชิรพงศ์ เข้าถือหุ้นเป็น Strategic Partner ตอกย้ำศักยภาพการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์กลุ่มงานปราศจากเชื้อในไทยได้เป็นอย่างดี

———–

Related Articles

Back to top button