Daily NewsRecent Posts

JPARK ไตรมาส 3 สุดปัง! รับปัจจัยหนุนเพียบ ลูกค้าแห่เข้าใช้บริการไม่ขาดสาย โบรกฯ คอนเฟิร์ม! กำไร Q3/66 ทะยาน 21 ลบ. พุ่ง 19% QoQ

บริษัท เจนก้องไกล จำกัด (มหาชน) หรือ JPARK ผู้ให้บริการพื้นที่จอดรถของ JPARK ภายใต้การดูแลกว่า 28,000 ช่องจอด ซึ่งครอบคลุมทั้งบริเวณจุดเชื่อมต่อ-จุดเปลี่ยนผ่านกับระบบรถไฟฟ้า ศูนย์การค้าแหล่ง CBD บริเวณโรงพยาบาล สถานศึกษา และสนามบิน ที่เพิ่งเข้าตลาดหุ้นมาแบบสดๆ ร้อนๆ ล่าสุดได้ยินมาว่า ไตรมาส 3/66 เตรียมโชว์ผลงานสุดโดดเด่น รับปัจจัยหนุนเพียบ แถมลูกค้าแห่เข้าใช้บริการไม่ขาดสาย

ยืนยันอีกเสียงด้วยบล.ฟินันเซีย ไซรัส ที่คอนเฟิร์ม! กำไรไตรมาส 3/66 ทะยาน 21 ล้านบาท พุ่ง 19% จากไตรมาสก่อน เพราะรับรู้รายได้จากบริการให้คําปรึกษาและรับติดตั้งระบบบริหารจัดการพื้นที่จอดรถ (CIPS) และการเปิดบริการพื้นที่จอดรถบริเวณโรงพยาบาลลาดกระบังกว่า 162 ช่องจอด พร้อมการันตีไตรมาส 4 โตต่อเนื่อง หนุนกำไรทั้งปี 66 มีอัพไซด์อีก! สั่ง “ซื้อ” เคาะเป้าสูงถึง 6.40 บาท…เรียกได้ว่างานนี้ภายหลังเข้าตลาดหุ้น ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของ JPARK ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นอย่างยั่งยืน

 

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button